Ovasitol สำหรับคนเป็น PCOS และต้องการให้ไข่สมบูรณ์ แบบ กระปุก

฿0 ฿ 4,200

Ovasitol เป็นอาหารเสริมที่ช่วยส่งเสริมให้ประจำเดือนมาปกติและทำให้รังไข่ทำงานเป็นปกติ ผลิตโดยบริษัท THERALOGIX ซึ่งเป็นบริษัทแรกและบริษัทเดียวที่ผลิต Inositol ที่ได้รับการตรวจสอบความบริสุทธิ์ของ Ovasitol และเป็นองค์การอิสระที่ไม่ค้ากำไร จึงทำให้ Ovaisitol เป็นอาหารเสริมของคนที่เป็น PCOS และต้องการให้รับไข่สมบูรณ์ซื้อได้ในราคายุติธรรม ได้ประโยชน์ต่อผู้บริโภคโดยตรง

  • Description

Product Description

Ovasitol คืออาหารเสริมสำหรับผู้มีภาวะ PCOS
และ ผู้หญิงที่ต้องการ ปรับปรุงคุณภาพไข่


 




 

ได้มีการวิจัยสรุปว่า การผสมผสานกัระหว่าง Myo-Inositol และ DCI (d-chiro-inositol) สามารถช่วยแก้ปัญหาผู้ที่มีภาวะ pcos ได้ โดยผู้หญิงที่มีภาวะ PCOS รับประทานเสริมกันระหว่าง Myo-Inositol และ DCI (d-chiro-inositol) ในอันตราส่วน 40 ต่อ 1 จะช่วยแก้ปัญหา PCOS ได้ดีกว่าการรับประทานเพียงแค่ Myo-Inositol เพียงตัวเดียว

การรับประทาน Ovasitol นอกจากจะช่วยควบคุมน้ำหนักแล้ว ยังช่วยให้การทำเด็กหลอดแก้ว IVF ประสพความสำเร็จมากยิ่งขึ้น  โดยการผสมผสานระหว่าง Myo-Inositol และ DCI(d-chiro-inositol) ในอัตราส่วน 40:1 เป็นสิ่งแรกที่ควรทำสำหรับคนเป็น PCOS

Ovasitol เป็นอาหารเสริมที่น่าตื่นเต้นสำหรับการผสมรวมกันของ Myo-Inositol และ DCI(d-chiro-inositol) ในอัตราส่วน 40:1 โดยมีประสิทธิภาพในการรักษาได้มากยิ่งขึ้นในราคาที่ประหยัดกว่า

 

Ovasitol แพ็คเก็ตใหม่

 



 

Ovaistol คืออะไร

Ovasitol เป็นอาหารเสริมที่ช่วยส่งเสริมให้ประจำเดือนมาปกติและทำให้รังไข่ทำงานเป็นปกติ  ผลิตโดยบริษัท THERALOGIX  ซึ่งเป็นบริษัทแรกและบริษัทเดียวที่ผลิต Inositol ที่ได้รับการตรวจสอบความบริสุทธิ์ของ Ovasitol และเป็นองค์การอิสระที่ไม่ค้ากำไร จึงทำให้ Ovaisitol เป็นอาหารเสริมของคนที่เป็น PCOS และต้องการให้รับไข่สมบูรณ์ซื้อได้ในราคายุติธรรม ได้ประโยชน์ต่อผู้บริโภคโดยตรง


ในตาราง หากเปรียบเทียบแล้ว Ovaistol เป็นอาหารเสริมช่วยรักษา PCOS และปรับปรุงรังไข่ที่ราคาประหยัดที่สุด และคุณภาพดีที่สุด

Ovasitol แตกต่างจาก inositol ยี่ห้ออื่นอย่างไรบ้าง

Ovasitol เป็นอาหารเสริมเดียวที่ผลิตในอเมริกาที่ประกอบด้วยส่วนผสม Myo-Inositol แบะ D-Chiro-Inositol ในอัตราส่วนตามธรรมชาติของร่างกาย คือ 40:1 ซึ่งการศึกษาได้มีการแสดงผลว่า ผู้หญิงที่มีภาวะ PCOS รับประทานรวมกันระหว่างสองตัวนี้ ( Myo-Inositol + D-Chiro-Inositol)จะดีกว่ารับประทานแค่ Myo-Inositol เพียงตัวเดียว จึงทำให้ Ovaistol ช่วยเหลือผู้ที่มีปัญหา PCOS และผู้มีบุตรยากได้ดีกว่า


Ovasitol ทานแล้วมีผลข้างเคียงมั้ย

Ovasitol มีความปลอดภัยและไม่มีผลข้างเคียง  สามารถทานต่อเนื่องได้ ปริมาณที่แนะนำให้รับประทานโดยทั่วไปคือ 4000 มิลลิกรัมต่อวัน โดย Ovasitol สามารถรับประทานพร้อมกับอาหารเสริมตัวอื่น ๆ ได้และสามารถรับประทานได้อย่างปลอดภัยแม้ตั้งครรภ์แล้ว

 

Ovasitol ควรรับประทานในปริมาณเท่าไหร่จึงเหมาะสม


แนะนำให้รับประทาน Ovasitol 2 มื้อต่อวัน มื้อละ 1 ซอง ซึ่ง Ovasitol อยู่ในแพกที่บรรจุอย่างดี สะดวกสบายต่อการพกพา เพียงแค่ผสมไปกับน้ำเปล่าหรือเครื่องดื่มตามชอบ แต่ละซองประกอบด้วย Myo-Inositol จำนวน 2000 มิลลิกรัม และ D-Chiro-Inositol ปริมาณ 50 มิลลิกรัม โดยผงนี้จะไม่มีรสชาติใด ๆ เลย รับประทานง่ายไร้กังวล ใน 1 กล่องประกอบด้วย Ovasitol จำนวน 180 แพก สามารถรับประทานได้นาน 90 วัน ( 3 เดือน ) ซึ่งโดยทั่วไปแล้ว Ovaistol ต้องใช้ระยะเวลารับประทานประมาณอย่างน้อย 3 เดือน เพือให้ประจำเดือนมาปกติ

 



Myo-Inositol คืออะไร สำคัญอย่างไรบ้าง


Myo-Inositol เป็นกลุ่มหนึ่งของวิตามินบี (Vitamin B) และเป็นส่วนประกอบของเยื่อหุ้มเซลล์ ช่วยในการปรับปรุงคุณภาพของไข่ ไข่ตกสม่ำเสมอ และทำหน้าที่เปรียบเสมือนตัวส่งกลูโคส ซึ่งผู้หญิงที่เป็น PCOS จะมีปัญหาเกี่ยวกับการดื้อต่อฮอร์โมนอินซูลิน 

ภาวะ PCOS ที่มีการดื้อต่อฮอร์โมนอินซูลิน ทำให้ร่างกายไม่ตอบสนองต่อฮอร์โมนอินซูลินนั่นเอง ( ฮอร์โมนอินซูลินคือฮอร์โมนที่ควบคุมการใช้น้ำตาลในร่างกาย) เมื่อน้ำตาลในเลือดสูงขึ้น ทำให้ระดับอินซูลินในเลือดสูงขึ้นตามไปด้วย ทำให้ไปกระตุ้นรังไข่ของผู้หญิงให้สร้างฮอร์โมนเพศชายมากกว่าปกติ ทำให้ไข่ไม่ตก


 

ประโยชน์ของ Myo-Inositol ต่อสุขภาพ


Myo-Inositol เป็นอาหารเสริมสำหรับผู้หญิงที่มีภาวะ PCOS เมื่อรับประทาน Myo-Inositol เข้าไปนอกจากจะช่วยลดระดับน้ำตาล ช่วยลดระดับอินซูลิน ช่วยลดความดันโลหิตแล้ว Myo-Inositol ยังช่วยปรับปรุงคุณภาพของไข่สำหรับผู้หญิงที่มีภาวะ PCOS อีกด้วย บางกรณี Myo-Inosoitol ยังช่วยลดน้ำหนักด้วย Myo-Inositol มีประโยชน์มากมายในการช่วยเหลือผู้หญิงที่มีภาวะ PCOS และผู้หญิงที่ต้องการตั้งครรภ์

 

Myo-Inositol ช่วยเหลือผู้หญิงที่มีภาวะมีบุตรยาก


Myo-Inositol ช่วยให้ระบบสืบพันธุ์ของผู้หญิงดีขึ้น ได้มีการศึกษาในยุโรป Myo-Inositol ในการปรับปรุงคุณภาพของไข่สำหรับผู้หญิงที่ต้องการมีบุตรพบว่า ผู้หญิงที่ได้รับ Myo-Inositol ปริมาณ 2 กรัม วันละ 2 ครั้งต่อวัน มีคุณภาพของไข่ที่ดีขึ้น ไข่มีขนาดใหญ่ขึ้น ทำให้มีโอกาสตั้งครรภ์ได้มากขึ้น


สำหรับผู้หญิงที่มีภาวะมีบุตรยาก Myo-Inositol จะช่วย

1. ปรับปรุงคุณภาพของรังไข่
2. ปรับปรุงคุณภาพของไข่ให้ไข่มีความสมบูรณ์+ไข่ที่โตขึ้น
3. ลดความเครียด

 

มาทำความรู้จัก Pregnitude กันค่ะ


Pregnitude เป็นผงสีขาว ๆ รสชาติจืด เมื่อเรารับประทาน ต้องเอาไปละลายในน้ำ โดยปริมาณ 1 ซองจะประกอบไปด้วย  Myo-Inositolในปริมาณที่สูงถึง 2 กรัม และ กรดโฟลิก 200 ไมโครกรัม การที่ Pregnitude บรรจุในซองที่ปิดสนิท ทำให้ง่ายต่อการพกพา เพราะ เราต้องรับประทาน Pregnitude 2 ครั้งต่อวัน


pcos คืออะไร


PCOS ย่อมาจาก Polycystic Ovarian/Ovary Syndrome เป็นภาวะที่รังไข่มีถุงน้ำหลายใบ ถ้าหากหมออัลตราซาวน์ คนที่เป็น PCOS จะเห็นถุงน้ำถึงเล็ก ๆ หลาย ๆ ใบในรังไข่ โดย PCOS จะเป็นกลุ่มอาการที่เกิดจากความผิดปกติของระบบต่อมไร้ท่อหรือฮอร์โมนในร่าง กายของผู้หญิง จึงทำให้ผู้หญิงที่มีภาวะ PCOS จะมีประจำเดือนมาไม่ปกติ คือมาแล้วอาจขาดหลายเดือน มาบ้าง ไม่มาบ้าง มาไม่ตามกำหนด ซึ่งลักษณะของการมีฮอร์โมนเพศชายสูงจะสังเกตุได้จาก คนที่เป็น PCOS จะมีสิวขึ้นมาก มีขนขึ้นเยอะตามตัวและขา อ้วนง่าย (บางกรณี)


การ ที่ผู้หญิงมีภาวะ PCOS จะมีฮอร์โมนเพศชายสูง ซึ่งมีผลทำให้ท้องยาก เพราะการเจริญเติบโตของไข่ในรังไข่หยุดชะงัก ไม่มีการพัฒนาต่อไปจนทำให้ไข่ไม่ตก เลยทำให้เราไม่มีไข่เพื่อรอรับการปฏิสนธิกับเชื้ออสุจิ

นอกจาก ผู้หญิงที่มีภาวะ PCOS จะไข่ไม่ตกแล้ว รังไข่ยังไม่มีการสร้างโปรเจสเตโรน (Progesterone) ไปเปลี่ยนแปลงเยื่อโพลงมดลูก และการหลุดลอกออกมาเป็นประจำเดือนทุก ๆ เดือน ในกรณีที่ไม่มีการตั้งครรภ์ เมื่อเกิดภาวะเยื่อบึโพลงมดลูกไม่หลุด ทำให้เยื่อบุโพลงมดลูกหนาขึ้นเรื่อย ๆ ด้วยอิทธิพลของฮอร์โมนอีกตัวคือ ฮอร์โมนเอสโตรเจน (Estrogen) ที่เป็นฮอร์โมนอีกชนิดที่สร้างจากรังไข่ ทำให้เรา ไม่มีประจำเดือน ประจำเดือนขาดช่วง ประจำเดือนไม่มา แต่บางกรณีจากการที่เยื่อบุโพลงมดลูกหนาเกินไป ทำให้เลือดไปเลี้ยงไม่พอเพียง จึงทำให้เยื่อบุโพลงมดลูกขาดเลือด เยื่อบุโพลงมดลูกจะหลุดลอกออกมาเป็นหย่อม ๆ ทำให้ผู้หญิงคนนั้นมีประจำเดือนมาแบบกะปริดกะปรอย

 

 

ใครมีภาวะ PCOS


ผู้หญิงที่มีภาวะ PCOS จะมีประมาณ 5-10% ของผุ้หญิงวัยเจริญพันธุ์ (อายุ 18-40 ปี) ถ้าหากเป็นเด็กวัยรุ่น
 

สังเกตุว่ามีภาวะ PCOS โดยดูจาก


-ประจำ เดือนที่มาผิดปกติ มาไม่ตรงวัน เกิดจากรังไข่มีถึงน้ำในรังไข่หลายใบ จึงทำให้กลไกการทำงานของระบบสืบพันธุ์เป็นไปอย่างผิดปกติ จึงทำให้ประจำเดือนผิดปกติ

1.ประจำเดือนผิดปกติมีหลายรูปแบบ

-ประจำเดือนขาดหลาย ๆ เดือน จึงจะมาสักครั้ง หากเป็นมาก ประจำเดือนอาจหายเป็นปีเลยทีเดียว
-ประจำเดือนมากะปริดกะปรอย แต่มาเป็นเวลาหลายวัน บางคนนาน 10-20 วัน
-ประจำเดือนขาด แต่พอมาจะมีเลือดออกเยอะและเลือดออกเป้นเวลานาน

2. สิวขึ้นมาก มีผิวมัน เกิดจากภาวะฮอร์โมนเพศชายที่สูง ทำให้มีการสร้างไขมันบริเวณผิวหนังเพิ่มมากขึ้น เมื่อเกิดการอักเสบทำให้เป็นสิว

3.ขนขึ้นตามส่วนต่าง ๆ มากกว่าปกติ ขนดก ตามแขน ขา ลำตัว ผู้หญิงบางคนมีหนวด เพราะมีฮอร์โมนเพศชายสูง เนื่องจากการเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมนที่มีผลกระทบต่อเมตาบอลิซึม (Metabolism) หรือเรียกว่ากระบวนการใช้พลังงานของร่างกายและต่อระบบการสืบพันธุ์

4. อ้วนง่าย น้ำหนักตัวเกินมาตรฐาน และลดยาก

4. ภาวะมีบุตรยาก เกิดจากความไม่สมดุลของฮอร์โมนเพศกระทบต่อกลไกการสืบพันธุ์ ทำให้ไข่ไม่ตก ประจำเดือนมาไม่สม่ำเสมอ

ถ้า หากทิ้งไปเป็นเวลานาน ๆ จะทำให้เสี่ยงต่อปัญหาสุขภาพ เช่น โรคเบาหวาน , โรคความดันโลหิตสูง, โรคหลอดเลือดหัวใจหรือหัวใจขาดเลือด , โรคมะเร็งเยื่อบุโพรงมดลูก

คุณประโยชน์​ของ OVASITOL สำหรับผู้ที่มีภาวะถุงน้ำในรังไข่หลายใบ ( Polycystic Ovarian Syndrome)


1. ส่งเสริมการดื้อต่ออินซูลิน

2. ลดการเกิดอาการหิวโหย

3. ลดระดับเอนโดรเจน

4. ปรับรอบประจำเดือนให้เป็นไปตามปกติ

5. ลดความเสี่ยงในการเกิดโรคเบาหวาน​ในขณะตั้งครรภ์​

6. เพิ่มคุณภาพของไข่

7. ส่งเสริมการดูแลไขมันในเลือดให้อยู่ในระดับปกติ

8. ส่งเสริมประสิทธิ​ภาพในการทำงานของรังไข่

วิธีดูแลตัวเองสำหรับผู้หญิงที่มีภาวะ PCOS


1. ลดความอ้วน และควบคุมน้ำหนัก เมื่อน้ำหนักลง ระบบฮอร์โมนในร่างกายจะกลับมาใกล้เคียงปกติ ทำให้ประจำเดือนมาสม่ำเสมอเช่นเดิม
2. ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ
3.ห้ามเครียด (สำคัญมาก)
























comments powered by Disqus